วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

แนะนำตัว

 
ผมได้สร้าง "เจาะลึก อโศกมนตรี" เพื่อไว้เก็บข้อมูลต่างๆ เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า คอนโดและบ้าน อาคารสำนักงานให้เช่า ข้อมูลสำคัญเหล่านี้อาจจะเป็นข้อมูลที่ต้องการสำหรับคนที่กำลังหาข้อมูลเหล่านี้อยู่ เพราะถนนอโศกมนตรีเป็นทำเลที่มีความเจริญมากตามเศรษฐกิจประเทศไทย นักลงทุนหลายท่านได้ให้ความสำคัญกับถนนเส้นนี้เป็นอย่างมาก สังเกตุได้จากสิ่งก่อสร้างที่เป็นอาคารสูง และมีอาคารสูงหลายชั้นกำลังก่อสร้างขึ้นมาใหม่ รวมไปถึงมีทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่

ภายใน Blog นี้ก็จะมีเน้นข้อมูลเกี่ยวกับ เส้นทางการเดินทางแถวอโศก ร้านอาหารและร้านค้าแถวอโศก บ้านและคอนโดแถวอโศก อาคารสำนักงานแถวอโศก และข้อมูลอื่นๆ ที่ผมจะเผยแพร่ให้ทุกท่านได้เข้ามาอ่าน เพื่อไว้ประกอบกับสิ่งที่ทุกท่านกำลังค้นหาอยู่ ยกตัวอย่างเช่น อาจจะมีคนค้นหาข้อมูลร้านค้าว่าร้านไหนอร่อยบ้าง ร้านไหนราคาอาหารถูกและประหยัดเงินบ้าง ร้านค้าไหนขายของถูก โรงเรียนหรือโรงพยาบาลใกล้ๆแถวนี้มีที่ไหนบ้าง มีแหล่งทำงานที่ไหนบ้าง มีคอนโดหรือบ้านให้เช่าให้ซื้อแถวนี้หรือไม่ หรือมีอาคารสำนักงานแถวบริเวณนี้บ้างหรือไม่ ข้อมูลเหล่านี้ก็จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังค้นหาข้อมูล

เนื้อหาที่ผมจะเขียนในบทความหน้าอาจจะมีแต่เนื้อหาให้อ่านอย่างเดียว อาจจะดูน่าเบื่อ เพราะผมไม่ค่อยสะดวกเข้าเมืองไปเพื่อถ่ายรูปจริงมาประกอบกับบทความ แต่จะพยายามเข้าไปสถานที่จริงเพื่อนำรูปภาพปัจจุบันมาให้ได้ชมกัน หรืออาจจะขออนุญาตหาภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตแทน หากบทความของผมที่เขียนขึ้นมานั้นอ่านแล้วไม่เข้าใจ หรือภาพประกอบน้อยไป ก็สามารถติชมกันเข้ามาได้นะครับ ทางผมยินดีที่จะปรับปรุงและหาข้อมูลให้ครบถ้วนที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น